Cách phối đồ cho bé gái 12 tuổi năng động và đẹp mới nhất 2023

Goi y cach an mac cho tre 12 tuoi

Cách phối đồ cho bé gái 12 tuổi là vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm. Để trở thành người bạn thân thiết trong quá trình trưởng thành của con, bạn cần phải nắm bắt được tâm lý của trẻ. Hãy tham khảo các gợi ý phối đồ chân váy, jogger, áo khoác,…cho bé trong bài viết dưới đây của Đồng Phục ATĐ nhé.

Gợi ý cách phối đồ cho bé gái 12 tuổi được ưa chuộng nhất

Bất kỳ bé gái nào khi bước vào độ tuổi 10, 12, 13 đều có mong muốn được mặc đẹp hơn khi bước ra ngoài. Vậy bé 10 tuổi phối đồ ra sao? Nên phối đồ như thế nào cho bé 12 tuổi? Cách phối đồ cho bé 13 tuổi phù hợp? Phụ huynh cần nắm rõ tâm lý của con, gợi ý dành cho các trẻ những trang phục trendy để định hướng phong cách ăn mặc cho bé.

Cùng tham khảo những cách phối quần với áo, váy siêu “trendy” dưới đây:

Kết hợp váy yếm và áo thun

Cach phoi do cho tre em dep

Phối đồ với yếm jean và áo thun trơn đẹp rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Kiểu trang phục nào tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động, mềm mịn, thấm hút tốt.

Khi diện bộ đồ này, con của bạn sẽ được thoải mái vui đùa, chạy nhảy thoải mái

Bộ quần jean ngắn phối áo phông năng động 

Set đồ cực kỳ sành điệu dành cho bé gái đó là áo phong năng động cùng quần short jeans. Có nhiều mẫu áo thun kiểu dáng và màu sắc khác nhau nên bạn không cần lo sợ cảm giác nhàm chán đâu nhé.

Để nổi bật hơn, hãy phối cùng với giày thể thao xinh xắn, một chiếc túi xách nhỏ và một chiếc mũ.

Cách phối đồ cho bé gái 12 tuổi đẹp – Áo kiểu và chân váy

item dao pho cho tre

Áo kiểu với chân váy xòe không chỉ là item được các mẹ yêu thích mà trẻ con cũng rất thích. Mẹo phối đồ cho bé gái cấp 2, bé gái 12 tuổi này giúp cho bé thêm dịu dàng và đáng yêu hơn rất nhiều.

Khi nhắc đến thời trang nữ mà không nói đến chân váy thì sẽ là một thiếu sót không hề nhỏ. Nếu phụ huynh muốn con mình trông nhí nhảnh hơn thì kết hợp với áo phông họa tiết cũng rất phù hợp.

Quần dài phối với áo họa tiết

Quần dài khi phối cùng áo họa tiết sẽ tạo nên một tổng thể bộ đồ rất đẹp mắt. Với trang phục phối với quần này, có thể mặc đi chơi hoặc đi học đều rất hợp.

Về phần quần, có thể kết hợp cùng quần tây hoặc quần culottes. Còn áo có thể chọn họa tiết chấm bi, caro, họa tiết hoa, hình thú,…sẽ giúp con của bạn thêm xinh xắn, đáng yêu hơn.

Cách phối đồ mùa đông cho bé gái 12 tuổi mix với vest 

Dong mua dong tre em dang yeu

Những mẫu áo vest đẹp không chỉ hợp với người lớn thôi đâu, cho trẻ con mặc cũng rất hợp đó. Sự kết hợp với các chiếc áo phong hoặc áo sơ mi bên trong, bên ngoài diện một chiếc áo vest sẽ giúp con bạn thêm một chút chững chạc nhưng vẫn không mất đi vẻ đáng yêu vốn có đâu nhé.

Thêm vào đó, các mẹ có thể kết hợp cùng một số phụ kiện khác như kính râm, túi xách, giày thể thao, mũ lưỡi trai,…để giúp con thêm giống một fashionista chính hiệu.

Cách phối đồ cho bé gái 10 tuổi cùng áo dài

Con yêu của bạn sẽ hóa nàng thơ với outfit áo dài cách tân này, tông màu trắng sẽ mang lại cảm giác vừa trong sáng vừa duyên dáng. Phần tóc có thể buông thả sau lưng để hợp hơn với dáng áo dài.

Ngoài ra, bạn có thể cho bé mặc những kiểu áo dài truyền thống. Để dạy con biết rằng quốc phục của Việt Nam rất đẹp, con phải biết trân trọng, giữ gìn và phát huy văn hóa của dân tộc.

Áo dài hiện nay có rất nhiều mẫu mã cùng họa tiết khác nhau. Giúp cho chị em dễ dàng lựa chọn được trang phục dành con của mình mà không cần tốt quá nhiều thời gian.

Cách phối đồ cho tuổi 13 nữ quần ống cùng áo phông

Set do nang dong cho be gai 12 tuoi

Nếu con bạn yêu thích sự năng động, chạy nhảy thì set đồ áo phông và quần ống này là một lựa chọn chính xác. Một chiếc quần ống rộng cùng chiếc áo phông tay dài hoặc cộc tay, có cổ hoặc không cổ đều sẽ mang đến vẻ đẹp giản dị nhưng thời trang.

Set đồ với váy đầm đáng yêu cho bé gái

Cấp 2 là khoảng thời gian mà tâm sinh lý cũng như vóc dáng của các bé thay đổi nhiều nhất, nên để hiểu con thật không dễ dàng gì. Gợi ý cho trẻ những bộ trang phục đẹp cũng là cách để bố mẹ hiểu con hơn.

Set đồ váy đầm đáng yêu này giúp cho bé vừa có một chút trưởng thành lại vừa giữ được nét trẻ trung, hồn nhiên vốn có. Bạn có thể cột tóc hoặc cài thêm cho bé một chiếc băng đô trên tóc, nhìn bé sẽ rất giống như một cô công chúa nhỏ.

Những mẫu váy thời trang ngày nay được thiết kế rất thời thượng. Chỉ cần chọn cho con một set váy đơn giản thôi là đã đủ đáng yêu rồi.

Cách phối đồ cho trẻ 12 tuổi mũm mĩm

Trang phuc danh cho be gai mum mim

Khi con của bạn có hơi mũm mĩm một chút, vậy bạn cần chú ý những yếu tố sau để gợi ý cho con những phối đồ cực chất:

Kiểu dáng chất liệu

Khi chọn trang phục cho trẻ em, không nên chọn những trang phục quá cầu kỳ như thiết kế ren, croptop. Cũng nên tránh sử dụng những chất liệu không phù hợp như vải bóng.

Thay vào đó, nên chọn cho bé kiểu váy chữ A, phần cạp nhỏ, đai cao để tạo nên sự cân bằng giữa eo và hông. Khoác thêm một chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài sẽ là công cụ giúp bé thêm thon gọn hơn.

Chọn màu sắc hợp với cách phối đồ cho bé gái mập

Những bé gái 12 tuổi thừa cân thì nên mặc màu sắc tối một chút để giúp che đi khuyết điểm tốt hơn như: Màu đen, xanh đen, nâu hoặc mix thêm các một ít màu sắc tươi sáng khác trên trang phục cũng rất sống động đó.

Về kích thước trang phục

Không nên chọn trang phục quá chật hay quá rộng vì đồ quá chật sẽ khiến bé không thoải mái, sợ bị lộ khuyết điểm trên cơ thể. Còn đồ quá rộng sẽ khiến bé bị bất tiện khi di chuyển.

Nên hãy lựa chọn con những bộ đồ vừa vặn, để con thêm phần tự tin cha mẹ nhé.

Cách phối đồ cho bé gái 11 tuổi gầy

Màu sắc

Dựa trên bảng màu phối đồ, trẻ gầy nên chọn những phối màu tươi sáng một chút như xanh pastel, hồng, vàng,…Những gam màu này sẽ giúp con của bạn trông có da có thịt hơn.

Họa tiết trang phục

Cách phối đồ cho trẻ em 11 tuổi gầy là không nên chọn những họa tiết quá to, bắt mắt. Thay vào đó, hãy chọn quần áo có học tiết nhí sẽ giúp con trông mũm mĩm hơn.

Kiểu dáng của quần áo

Bé gái gần không nên mặc đồ bó sát hay váy 2 dây vì trông rất luộm thuộm, mọi khuyết điểm của cơ thể dường như bị phô bài. Nên chọn cho con đồ có thiết kế nơ, bèo nhún để thu hút ánh nhìn nhé.

Mua quần áo cho bé gái 12 tuổi ở đâu

Trang phuc be gai tuoi teen

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán đồ cho trẻ em đẹp, bạn có thể chọn mua online thông qua các kênh thương mại điện tử hoặc đến trực tiếp cửa hàng. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ đặt mua đồng phục gia đình hay đồng phục cho bé gái 12 tuổi thì Đồng Phục ATĐ là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên ghé qua.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về cách phối đồ cho bé gái 12 tuổi theo trend mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết của Đồng Phục ATĐ, quý phụ huynh sẽ trở thành một stylist thực thụ cho cô con gái cưng của mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *